Skip to content

ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป นท The Star

July 28, 2011

ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป เพลงใหม่จาก นท เดอะสตาร์ The Star เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก แฟนๆที่ชื่นชอบ นท The Star เตรียมฟังเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก ที่อยู่ในอัลบั้ม เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก เร็วๆ นี้แน่นอน ประวัติเล็กน้อยของ นท พนายางกูร The Star เดอะสตาร์ 7 เกิดวันที่ 22 เดือนกุมภาพันธ์ 2536 ปัจจุบันอายุ 18ปี สูง 160ซม.หนัก 46กก.ตอนนี้เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติเกรซ จังหวัดเชียงใหม่ เจ้าาาา สามารถพูดได้ 3 ภาษาคือ ไทย อังกฤษ อิตาเลี่ยน และร้องเพลงได้ 4 ภาษาเพิ่มภาษาโปรตุเกส อีกหนึ่งภาษา ยังสามารถแต่งเพลงภาษาอังกฤษได้อีกด้วย แฟนๆ นท พนายางกูร The Star เดอะสตาร์ 7 อย่าลืมให้กำลังใจกันด้วยนะคะ ฟังเพลง พร้อมเนื้อเพลง และโค้ดเพลง ของเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก นท The Star อัลบั้ม เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก ดาวน์โหลดเพลง เนื้อเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก หากเพื่อนๆ ชื่นชอบเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป เพลงประกอบละคร นางสาวจำแลงรัก สามารถกดเพื่อให้คะแนนเพลง ถ้าไม่รักกัน ฉันจะไป นท The Star ช่วยกันให้กำลังใจกันเยอะๆนะคะ

Leave a Comment

Leave a comment