Skip to content

วิธีการและความช่วยเหลือของจอห์นพอล Me สอนภาษาอังกฤษ

March 9, 2011

วิธีที่ยอดเยี่ยมและสามารถเข้าถึงการสอนภาษาอังกฤษเป็นภาษาต่างประเทศที่ผมได้เรียนรู้เป็นนักเรียนที่ได้พิสูจน์แล้วว่าเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในกล่องของฉัน การใช้เนื้อเพลงเป็นเลิศเพียง! เพลงได้สำหรับทศวรรษที่ผ่านมาได้รับภาษาต่างประเทศทั้งหมดของตัวเอง มีวงดนตรีเป็นที่รู้จักทั่วโลกจำนวนมากออกมีร้องเป็นเพลงที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศจำนวนมาก กลุ่มเช่น Beatles ผลิตเพลงหลังจากเพลงที่ผู้คนทั่วโลกยังคงสามารถครวญเพลง 'เมื่อวาน','สีเหลืองเรือดำน้ำ','ที่เธอตกหลุมรักคุณ'เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางทำนองและถึงแม้ว่าคำจะไม่เข้าใจดีพวกเขาจะเปลี่ยนรูปได้อย่างง่ายดาย การใช้งานเหล่านี้และเส้นเนื้อเพลงอื่น ๆ โดยสายการสนุกหนึ่ง – on – หนึ่งหรือช่วงการเรียนการสอนกลุ่มเล็ก ๆ ฉันเคยร้องเพลงร่วมกับนักเรียนล่าสุดของฉันเป็นที่เรากล่าวและพยายามออกจากจำนวนจุดไวยากรณ์ในขณะที่การอ่านผ่านทางสายของจำนวนเพลงที่รู้จักกันดีในแต่ละ

ลองอธิบายแนวความคิดง่ายชัดอย่างเช่นความรักและดูว่าสามารถใช้คำคุณ! เราได้มองที่แตกต่างกันกาล :'เมื่อวาน'ขอเชิญทุกท่านที่จะต้องพิจารณาเวลาและวัน — ตรวจสอบว่านักเรียนมีความเข้าใจจริงๆโดยจัดให้มีตัวอย่างที่คล้ายกันหรือคำถามที่จะดึงคำตอบที่บ่งบอกถึงความเข้าใจเต็ม (ตัวอย่าง :"เมื่อวานนี้สิ่งที่ได้วันที่ ?")

เราได้พิจารณาอย่างแน่นอนที่ดีของคำศัพท์มากเกินไป : สีสัมพันธ์เดินทางสภาพอากาศ,,, บทเรียนของฉันได้อย่างง่ายดายสามารถศูนย์กลางในเนื้อเพลง : เรามีการออกกำลังกายคงไม่กี่เช่นดูที่วันเวลาและ(เช่นนี้เป็นอังกฤษ) สภาพอากาศนั้นเราได้ตั้งค่างานแต่ละบทเรียนเช่นถาดคำศัพท์ (รุ่นของเกมหน่วยความจำของฉัน : วัตถุในชีวิตประจำวันต่างๆบนถาดที่เราเก็บกลับไปจนนักเรียนได้มีพวกเขาทั้งหมดในภาษาอังกฤษ — แล้วเราจะคืนสินค้าคงคลังเป็นถาด)! จากนั้นเรามีเนื้อเพลงของเราและดูว่าเราจะไป! จอห์นและพอลขอบคุณที่ให้โลกเครื่องมือการสอนบางอย่างที่ดี : ทั้งหมดจากข้อสั้น ๆ ไม่กี่!

Leave a Comment

Leave a Reply

