Skip to content
Tags

Rocket Scam สเปน — จะทำงานจริง?

February 12, 2011

ในบทความนี้ผมจะพูดคุยเกี่ยวกับ Scam สเปนจรวด เมื่อผมมองเข้าไปในหลักสูตรซอฟต์แวร์สเปน, ฉันเก็บไว้ฟังเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ จริงๆผมสงสัยเกี่ยวกับจรวดสเปนเพราะอย่างน้อย 1 / 3 ของราคาของโปรแกรมอื่น ๆ มากที่สุดในวันนี้ ฉันคิดว่ามันเป็น 1 / 3 ราคาของผลิตภัณฑ์เช่น Rosetta Stone แล้วมันจะอยู่ที่ 1 / 3 ของที่มีคุณภาพเช่นกัน ฉันค้นคว้าให้ดียิ่งขึ้นและเปิดบางสิ่งที่น่าสนใจจริงๆ ผลการวิจัยของฉันจะโพสต์ข้างล่าง

สเปนไม่ Rocket ทำงานจริง –? นี้เป็นคำถามแรกที่ผมมองที่จะตอบเมื่อการค้นคว้า ฉันจะตรวจสอบแหล่งที่เป็นกลางที่สุดที่ผมสามารถหาที่รวมบล็อกฟอรั่มการสนทนาและเว็บไซต์การตรวจสอบ Rocket ภาษาสเปนเป็นอันดับแรกอย่างต่อเนื่องในทุกไซต์ตรวจสอบฉันมาข้ามซึ่งเป็นที่น่าประทับใจสวย จากความคิดเห็นของลูกค้าผู้ใช้มีความยินดีที่ผ่านมาจริงจริงด้วยการเรียงลำดับของผลการที่พวกเขาเห็น จริงๆคนคิดว่าการโต้ตอบของโปรแกรมเป็นหนึ่งในจุดแข็งของ ตัวอย่างเช่นเกม MegaVocab ได้ช่วยใหญ่สำหรับหลาย ๆ คนรับรู้และจดจำคำศัพท์ภาษาสเปนที่มีการใช้ภาพ

เป็นอย่างไรบ้างเมื่อเทียบกับ Rosetta Stone — มีอีกคำถามผมว่ามันเทียบกับ Rosetta Stone, ราคาผลิตภัณฑ์ที่เป็นรอบของมัน 3x จากการวิจัยของฉันดูเหมือนว่าคุณจะได้รับเช่นเดียวกับที่ดีของการศึกษาโดยใช้จรวดสเปนซึ่งทำให้ขโมยในความคิดของฉัน นี้เนื่องจากวิธีการที่คล้ายกันผลิตภัณฑ์ที่มีการ หลักสูตรจะวางออกมากเหมือนกันตั้งแต่ใช้ทั้งเกมแบบโต้ตอบซึ่งเน้นสายตาและเสียงที่จะเรียนรู้วัสดุธรรมชาติ นอกจากนี้เนื้อหาที่คุณเรียนรู้ที่จะสวยมากเหมือนกัน ดังนั้นจริงผมน่าจะให้จรวดสเปนค่ามากดีกว่า Rosetta Stone

ที่สำคัญชี้ไปหมายเหตุ : ดังนั้นจากการวิจัยของฉันฉันสรุปได้ว่ามีจรวดภาษาสเปนเป็นจริงของผลิตภัณฑ์ถูกต้องตามกฎหมายในความเป็นจริงผมคิดว่าเป็นที่หนึ่งที่ดีที่สุดของหลักสูตรเท่ามูลค่า คุณจะได้รับการจัดเรียงกันของผลการใช้จรวดภาษาสเปนโดยไม่ต้องออกครึ่งจานของคุณโดยใช้เงินที่มีผลิตภัณฑ์เช่น Rosetta Stone อีกครั้งในความคิดของฉันฉันคิดว่าขโมยของ แต่เดี๋ยวก่อนที่เพียงฉัน ฉันสิ้นสุดการจัดซื้อจรวดสเปนและก็ไปได้น่ากลัว ฉันสิ้นสุดที่สามารถพูดภาษาสเปนสวยได้อย่างมั่นใจรอบ 3 เดือนของการใช้มัน

Leave a Comment

Leave a Reply

