Skip to content

ผู้ชายที่หล่อที่สุด

December 31, 2010

สวัสดีทุกคน เรื่องที่ผมจะบอกคุณไม่มีวาระซ่อนเร้น บทความนี้ไม่ได้ขายผลิตภัณฑ์ใด ๆ นี่เป็นเพียงเมื่อฉันได้รับความคิดถึงและเพลิดเพลินไปกับความอบอุ่นบางส่วนของกิจกรรมที่ผ่านมาให้

ฉันถูกนำขึ้นในชั้นกลางโดยทั่วไปของครอบครัวต่ำอินเดีย แม้ว่าพ่อของฉันเป็น MBBS จากวิทยาลัยการแพทย์อันทรงเกียรติให้เปล่าของมุมไบเขาตอบสนองต่อการโทรของมหาตมะคานธีสำหรับแพทย์เพื่อไปยังหมู่บ้านและทำให้เรามีที่ดินในถนน Nasik, 200 กิโลเมตรจากเมืองมุมไบ วันนี้วันนี้เมืองที่แผ่กิ่งก้านสาขาจะไม่ให้ระแคะระคายใด ๆ สิ่งที่มันเป็นเหมือน 60 ปีที่ผ่านมา เพียงพอต่อการพูดว่ายังไม่พบน้ำมันดินถนนไม่มีไฟฟ้าและไม่มีก๊อกน้ำและเราอาศัยอยู่ชีวิตที่เป็นรูปดังกล่าวมีการขาดสิ่งอำนวยความสะดวกขั้นพื้นฐาน

เราอาศัยอยู่ใน chawl เหล่านี้เป็นบล็อกของพาร์ทเมนท์มีเพียงสองห้องมีห้องน้ำไม่ มีส้วมสำหรับทุกชุมชนที่มีสุขาภิบาลแห้ง ที่อาศัยอยู่มีผสมจากทุกภูมิภาค มีจำนวน Sindhis ที่มาไปยังประเทศอินเดียหลังจากที่เป็นอิสระมี Bohara ชาวมุสลิมผู้ที่พูด Gujrati, มีชาวอินเดียภาคใต้ที่ได้เรียนรู้และชาวคริสต์มราฐีดีเกินไป ตรีบางส่วนจาก UP แบนหนึ่งที่ใช้ร่วมกัน หนึ่งในนั้นใช้ในการร้องเพลง เรารัก chawl ของเรา มีความเป็นส่วนตัวในสถานที่ดังกล่าวไม่สามารถ แม้ว่าคุณจะจามในชั้นหนึ่งแบนทั้งจะได้รู้ว่า ดังนั้นทุกคนรู้ว่าความลับของทุกคน

เราครอบครองมุมแบน เพื่อนบ้านของเราได้ทันทีเป็นครอบครัวคริสเตียนชื่อ Kureshi, หวายภรรยาของเขาและลูกสาว Jyoti เขาเป็นนักไวโอลินและมักจะทำพื้นหลังจังหวะคะแนนอดีตสำหรับหลายหน้าที่ ถัดไปกับพวกเขาเป็นครอบครัว Bohara มุสลิม คนของบ้าน Hasan Bhai วิ่งร้านค้าก๊าซชั้นล่าง คู่ที่ไม่มีบุตรมาเป็นเวลานาน ต่อมาก็เป็นสี่สาวในช่วงสิบปี คนโตเป็น Nafisa, ถัดจากนั้น Nilofer Yasmin และสุดท้าย Nasreen แม่ของพวกเขา Shirin (เราเรียกว่า Shirin ป้าของเธอ) เป็นความงามและปรุงอาหารที่ยอดเยี่ยม สาวหล่อคุณลักษณะที่ใช้ร่วมกันจากผู้ปกครองของพวกเขาและได้ดีมองตัวเอง ไม่มีใครมีแม่บ้านใด ๆ หรือ crèches ใด ๆ ที่เด็กจะถูกส่งไปวันนี้ได้ Shirin ป้าเป็นแม่บ้าน แต่มีหลายร้อยเหลือเกินที่ต้องทำและเด็กเล็กที่จะเข้าร่วมกับเธออย่างสม่ำเสมอทิ้งสาวในบ้านของเรา เธอจะบอกฉันว่าฉันจะต้องดำเนินการต่อการศึกษาและการที่ผู้หญิงก็จะเล่นไปรอบ ๆ และได้รับการเตือนอย่างเคร่งครัดไม่รบกวนฉัน การสั่งซื้อสูงแน่นอน ผมมีที่ดินในโรงเรียนอย่างสม่ำเสมอโดยไม่เสร็จสมบูรณ์ .. บ้านของฉัน

เราชอบการแสดงตนและ prattler เด็ก ๆ ของพวกเขาได้> เพลงไปยังหูของเรา พวกเขารัก Diwali และต้องถูกรวมอยู่ในหมู่แครกเกอร์ไฟ' Bhaiya Dooj เป็นโอกาสพิเศษสำหรับพวกเขาตั้งแต่ทั้งฉันและพี่ชายของฉันจะให้พวกเขามีของขวัญ ในทางกลับกันเราเคยหวังว่าจะได้รหัสประจำตัวและ Biryani ปรุงอาหารโดย Shiirin ป้า

แม่ของฉันได้อุทิศฮินดูปฏิบัติพิธีกรรมทั้งหมด จากนั้นเมื่อเธอต้องการที่จะดำเนินการพิธีทางศาสนาฮินดูที่เรียกว่าขวา havan ในบ้านเล็ก ๆ ของเรา ผมจำไม่ได้ว่าอะไรคือโอกาส แต่ havan ถูกวางออกเป็นบัณฑิตที่เรียกว่าพ่อแม่ของฉันนั่งอยู่ในไฟศักดิ์สิทธิ์และ pooja เป็นอย่างดีภายใต้วิธี Nilofer, สาวที่สองประมาณสี่ปีแล้ว บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในบ้านของเราและว่าเธออาจจะไม่ใช่ส่วนหนึ่งของความสนุก? เธอเดินเข้ามาและไปตรงกับแม่ของฉันและนั่งอยู่ในตักของเธอ มีคนพูดถึงบางสิ่งบางอย่างในหูของบัณฑิต Pooja หยุด แม่ของฉันมองที่เขาและคิ้วดวงตาของเธอยกขึ้น"มีอะไรครับปัญหาได้หรือไม่" บัณฑิตย์ชี้ไปที่ Nilofer และกล่าวว่า"เจ้าข้า, shouldn't't เธอจะอยู่ที่นี่" "มาในตอนนี้เธอเป็นเพียงแค่เด็กและสิ่งที่เป็นอันตรายต่อสามารถมีได้""แหม่มไม่ shastras ของเราไม่อนุญาตให้มีนี้"

Nilofer ของหลักสูตรมีความคิดว่าเธอเป็นคนทำให้เกิดการหยุดชะงักไม่

แม่ของฉันคิดว่าบางครั้งแล้วกล่าวว่า"สิ่งที่เป็น. เธออยู่ในตักและไม่มีอะไรฉันสามารถพาเธอไปจากฉัน. คุณต้องใช้การตัดสินใจของคุณ. pooja จะไปด้วยในการชะล้างของฉันหรือของเธอไม่จำเป็นต้องมี จะ pooja ใด ๆ "

pooja ไปข้างหน้าด้วยการผูกปมเล็ก ๆ นี้มีมติ

เร็ว ๆ นี้ผมเสร็จแล้วและอยู่ในโรงเรียนวิทยาลัยการเกี่ยวกับหรือดังนั้นปีในมุมไบ ฉันได้รับเลือกในการฝึกอบรมนักบินในกองทัพอากาศอินเดียและได้เข้าร่วมกองทัพอากาศบินที่ Jodhpur วิทยาลัย หกเดือนของการฝึกอย่างหนักได้เปลี่ยนฉัน โลกใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับผมได้เปิด ฉันเสร็จในระยะแรกประสบความสำเร็จและเป็นนักบินของเครื่องบินเล็กว่า เมื่อฉันกลับไป Nasik ถนนในช่วงพัก 2 เดือนทุกคนตื่นเต้นและฉันพบออกมากและได้รับการรักษาพิเศษ

หลังจากสองสามวันผมแสดงของฉันบินชุด, ชุดและสิ่งที่ไม่ฉันเพื่อสาว Bohari คนโตประมาณ 12 ด้วยแล้ว พวกเขา zapped และตาของพวกเขาบอกฉันยกย่องสรรเสริญของพวกเขา ตามความต้องการของพวกเขาผมใส่บินโดยรวมของฉันและได้เห็นคุณค่าตัวเองในกระจกที่มีจำนวนมากนี้แข็งทั้งหมด ทันใดนั้นฉันกล่าวว่า
"Nafisa ไม่คุณคิดว่าผมเป็นผู้ชายที่หล่อที่สุดในด้านของคลองสุเอซนี้? ฉันดูดีมากเลย"

ตอนนี้เงียบตะลึงได้ พบว่าใบหน้าของ Nafisa แปลกใจ, เธอไม่สามารถควบคุมการหัวเราะโง่ ๆ ของเธอแล้ววิ่งไปที่ห้องครัวและ blurted ออก"Ai, มองไปที่เขาเขากล่าวว่าเขาเป็นคนที่หล่อที่สุดในโลก, Ho Ho Ho"

Nilofer, 9 อายุเริ่มการโต้เถียงว่า"ถ้าคุณคิดว่าคุณจะหล่อ, สิ่งที่คุณเป็นคนบ้า. คุณจะเสียใจหากคุณดำเนินการเช่นนี้"

Yasmin, 6 อายุเริ่มตีฉันในความโกรธ

สำหรับ 4 ปี Nasreen, สถานการณ์ที่ตึงเครียดเช่นนั้นเธอเริ่มร้องไห้

ฉันกำลังรำคาญจริงๆ ฉันถามเขาด้วยเสียงเข้มงวด,"ตอนนี้บอกผมอีกครั้งสำหรับทุกฉันหรือฉันไม่คนหล่อที่สุดใช่หรือไม่?

"NOOOOOOO"ถูกร้องเด่นชัด

"ไม่"ร้องไห้มาเสียงสะท้อนจาก Nasreen

ใช่, ฉันเห็นเกี่ยวกับที่ loonga dekh Sabko

ในระหว่างสมรสเกี่ยวกับเจ็ดปีต่อมาของฉันที่ฉันจะแนะนำให้เจ้าสาวของฉัน

"นีน่า, ตอบสนองความชื่นชมของฉัน. ขณะที่ต่อให้คุณแต่งงานกับคางคก ugliest ที่เคยเป็นผู้รับผิดชอบด้านข้างของคลองสุเอซนี้"

ที่ตีพวกเขาไม่ดี

"No No No No, My พระเจ้าเขาเป็นเช่นคนโกหก! อย่าเชื่อว่ามัน. เราไม่เคยพูดดังกล่าวสิ่งที่". แต่แล้วพวกเขารู้ว่าสิ่งที่ผม hinting ที่และระเบิดออกอย่างใดของพวกเขาไม่เชื่อ. ฉันได้ยึดแก้แค้นของฉัน

สาว ๆ ทั้งหมดเหล่านี้ไม่ได้ดีในการศึกษาและสำเร็จการศึกษา Nafisa ขวาขณะนี้คือฮอดภาษาอังกฤษในมหาวิทยาลัย Udaipur เธอคือคำแนะนำแก่นักศึกษาระดับปริญญาเอก Nilofer เป็นครูผู้สอนโรงเรียน แต่มีการตัดสินลงในกิจการภายในประเทศ Yasmin เป็นนักธุรกิจที่หลากหลายและ Nasreen คือการเรียนการสอน กล่าวว่าหญิงมุสลิมจะไม่ได้รับอนุญาตให้ศึกษาใคร

Leave a Comment

Leave a Reply

