Skip to content

ประสบการณ์การทำงาน — การเรียนภาษาอังกฤษและอื่น ๆ

April 24, 2011

การเรียนภาษาอังกฤษเป็นภาษาที่สองเป็นประสบการณ์ที่น่ากลัวสำหรับครูผู้สอนที่ไม่ใช่เจ้าของภาษาอย่างผม

ผมฟิลิปิน แต่ประเทศของฉันใช้ภาษาอังกฤษเป็นสื่อการศึกษาเริ่มตั้งแต่ก่อนวัยเรียนเป็นต้นไป ดังนั้นนักเรียน (เรา) มีแรงจูงใจที่จะพูดภาษาอังกฤษและการสื่อสารในชั้นเรียนและในโอกาสมากที่สุด ฝึกการสนทนาโดยใช้ภาษาอื่นก็เหมือนกับเราได้รับการสอนการพูดภาษาถิ่นพื้นเมืองต่างๆ Oftentimes, ภาษาอังกฤษได้กลายเป็นสะพานของภาษาถิ่นของเราดีกว่าการพูด"ตากาล็อก.

เมื่อผมเป็นเด็กและต้องไป Philippine Normal College (ประถมศึกษาของฉัน) มากของชาวอเมริกันที่เข้าเยี่ยมชมโรงเรียนในบางเวลา (บางส่วนของพวกเขาสอน) และฉันเป็นของส่วนที่พูดภาษาอังกฤษ ตั้งแต่ PNC เป็นโรงเรียนสำหรับครูเราถูกล้อมรอบไปเสมอกับครูอาจารย์และนักเรียนจำนวนมากของผู้บริหารและผู้บังคับบัญชาที่มาและไป ผมไม่ทราบว่าเราได้รับส่วนหนึ่งของกลุ่มตัวอย่าง แต่เท่าที่ผมจำได้หลายครั้งต่อสัปดาห์ที่เรานำไปใช้ทดสอบ IQ, การอ่านแบบทดสอบคณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์การทดสอบ ฯลฯ เป็นช่วงต้นของหกหรือเจ็ดปี เราได้รับการ จำกัด เวลาและบางครั้งเรายังมีการข้ามวิชาเพียงเพื่อใช้เวลาที่ระดับไอคิว, ฯลฯ การทดสอบ จาก Grade1 – Grade3 ฉันคิดว่ามันเป็นความแปลก เรายังพูดดีกว่าโรงเรียนเอกชนอื่น ๆ ฉันจะรู้ได้ไง? มีจำนวนครั้งที่เราขี่รถโรงเรียนหนึ่ง

วิชาที่เราเรียนรู้ได้รับการสอนโดยผู้ทรงคุณวุฒิและผู้เชี่ยวชาญในสาขาของตนเอง พวกเขาไม่เพียงสามัญครูผู้สอน บางคนถูกเก่าบางคนยังเด็กและครูในโรงเรียนมัธยมมีปู่ย่าตายาย แต่ความสูงของพวกเขามีประสบการณ์ในสาขาที่ชอบศึกษาวรรณคดี, อังกฤษ, ดนตรีและศิลปะวิทยาศาสตร์สังคมศึกษาคณิตศาสตร์และ GMRC คนอื่น ๆ ยังคงมีการศึกษาอย่างต่อเนื่องและเป็นผู้เขียนหนังสือ

เราสนับสนุนให้เสมอเพื่อเข้าชมห้องสมุดและอ่านหนังสือมาก และแล้วครูผู้สอนและครูผู้ช่วยทำให้เราสามารถพูดคุยและนั่นคือเหตุผลที่เราเสมอเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะในห้องเรียน ชั้นเรียนได้เต็มไปด้วยความตื่นเต้นและไม่น่าเบื่อสำหรับเรา และสำหรับฉันบางครั้ง — ฉันอยู่ในรายชื่อนักเรียนที่มีเสียงดัง

ที่บ้านแม่ของฉันนำหนังสือพิมพ์ ฉันเลียนแบบผู้ใหญ่ทุกคน (ป้าและลุงที่อยู่ในมหาวิทยาลัย) ในบ้าน ฉันพยายามจะอ่านหนังสือพิมพ์ก็เช่นกันแม้ว่าผมจะไม่เข้าใจมันอย่างสมบูรณ์ ส่วนตูนและภาพใหญ่กลายเป็นความตื่นเต้นสำหรับฉันในสถานที่ของข่าวบางอย่างที่ไม่สามารถค้นพบแล้ว

การเรียนรู้ภาษาอังกฤษในส่วนของการเจริญเติบโตที่แท้จริงสนุก!

Leave a Comment

Leave a Reply

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

